BACK TO SCHOOL: “ME, MY TEAM AND OUR GOALS” – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

BACK TO SCHOOL: “ME, MY TEAM AND OUR GOALS”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày thứ 2 trở lại trường, game phỏm ers tiếp tục tạo nên bầu không khí học tập và trải nghiệm sôi nổi. Các con mang nguồn năng lượng tươi mới vào trong các hoạt động kết nối và chuẩn bị cho năm học 2024-2025:

    Khám phá vẻ đẹp các môn học: Thầy cô dẫn dắt các em vào thế giới đầy “màu sắc” của các môn học thông qua các clip sinh động, gameshow vui nhộn hay những thử thách kịch tính. Qua đó, học sinh thấy được ở game phỏm , không có môn học nào được gọi là “môn phụ”.

    School tour - Tham quan “nhà mới”: Những bạn nhỏ khối 1 thích thú đưa trí tò mò đi khám phá mọi phòng chức năng, khu thể thao và vui chơi. Có bạn trầm trồ với những chú robot trong phòng Robotics, có bạn muốn trổ tài nấu nướng ở Cooking Studio hay chơi bóng thỏa thích tại Nhà thi đấu...

    Lập mục tiêu năm học mới: Giáo viên hướng dẫn các em lập ra “to-do list” bao gồm những mục tiêu cần hoàn thành trong năm học mới.

    “Lớp chúng mình sẽ đoàn kết hơn để giành huy chương tại Sports Day”

    “Tham gia trọn vẹn những hoạt động trải nghiệm của nhà trường”

    “Tất cả các thành viên đều tỏa sáng sân khấu Winter Concert”

    Giao hữu thể thao: Những trận cầu kịch tính không chỉ giúp các em giải tỏa năng lượng mà còn là cơ hội để gắn kết và phát huy tinh thần đồng đội.

    Không khí Đổi mới và Sáng tạo của năm học 2024-2025 đang “nóng dần”, game phỏm ers sẵn sàng cho những hoạt động thú vị tiếp theo nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm