BACK TO SCHOOL: NỤ CƯỜI game phỏm ERS TRONG NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

BACK TO SCHOOL: NỤ CƯỜI game phỏm ERS TRONG NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 01/08, thầy trò và phụ huynh game phỏm đã được “sum họp” tại Ngày hội tựu trường - Back to school năm học 2024-2025. Sau những tháng hè lặng yên, game phỏm rộn ràng trở lại với những tiếng nói cười giòn giã của học sinh. Ngày đầu gặp lại, game phỏm ers chào nhau với những cái ôm, những cánh tay vẫy lên tìm bạn và “nghìn lẻ một” câu chuyện mùa hè kể cho nhau nghe.

    Thầy cô cũng tặng các em món quà đầy bất ngờ: “bữa tiệc” nghệ thuật Ra mắt các tổ, bộ môn. Đúng với tinh thần Đổi mới và Sáng tạo, các thầy cô đã lồng ghép bản sắc của tổ, bộ môn mình  vào những tiết mục nghệ thuật dí dỏm mà không kém phần ý nghĩa. Những tiếng hò reo, tràng pháo tay nồng nhiệt của các em đã tạo nên không khí của ngày hội.

    Niềm vui nhân đôi khi game phỏm ers được cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet, với rất nhiều “món tủ" của các em. Còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức bữa trưa thịnh soạn, vừa ăn, vừa trò chuyện rôm rả với nhau. 

    Thực hành văn hóa của học sinh game phỏm , các em đồng thanh cảm ơn các cô chú nhà bếp đã tận tình trong từng món ăn; mỗi lớp cũng chủ động thu gom rác, dọn dẹp khu vực ăn của mình sau bữa tiệc.

    Bên cạnh đó là rất nhiều trò chơi tập thể; hoạt động khám phá chân dung học sinh game phỏm và thực hành chuẩn mực lời nói, hành vi trong nhà trường. Những bạn nhỏ lớp 1 tự tin làm quen với nhau; những anh chị học sinh mới được thầy cô và bạn bè dẫn dắt vào các hoạt động hội nhập. Qua đó, mối gắn kết trong tập thể lớp, trong khối dần được hình thành. 

    Chào mừng game phỏm ers đã về với “mái nhà chung” để cùng khởi động năm học 2024-2025 Đổi mới và Sáng tạo. Đừng quên còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ chúng ta trong chuỗi hoạt động Back To School nhé!

    game phỏm trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các cha mẹ học sinh trong ngày đầu tiên của năm học mới 2024 - 2025. Hy vọng Cha mẹ, Con và Trường học sẽ đồng hành, chung tay  kiến tạo một môi trường giáo dục nhân văn và hạnh phúc.

    Thầy cô, các chú bảo vệ, cô chú nhân viên có mặt từ sáng sớm trước cổng trường để đón game phỏm ers “về nhà”. Các em đi trong “rừng cờ” tung bay, những bạn nhỏ lớp 1 ngày đầu đến trường thì bẽn lẽn nép sau cánh tay của cha mẹ, ông bà. 

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm