[FANTASY SUMMER CAMP 2024] “CÂN NÃO” TRUY TÌM KHO BÁU TRÊN ĐẢO MỘNG MƠ – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

[FANTASY SUMMER CAMP 2024] “CÂN NÃO” TRUY TÌM KHO BÁU TRÊN ĐẢO MỘNG MƠ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày thứ hai “trên đảo”, các cư dân có nhiệm vụ truy tìm kho báu để rinh về những “đồng tiền Mộng mơ”. Với “đồng Mộng mơ”, các em có thể dùng để thanh toán các dịch vụ giải trí, ăn uống hấp dẫn trên đảo. Hành trình tìm kho báu của 4 Nhà đã diễn ra đầy kịch tính, đó là một cuộc chạy đua về thời gian, trí thông minh và tinh thần đồng đội của các Nhà.

    Các cư dân phải lần lượt vượt qua 4 trạm thử thách để thu thập con dấu vào hộ chiếu, gom nhặt các thẻ gợi ý dẫn đường đến kho báu:

    - Trạm 1: Mỗi nhà tìm gợi ý thông qua thử thách với trái bóng rổ. Cư dân cần tinh ý nhận ra những từ khóa mà huấn luyện đã “vô tình” bật mí trong trò chơi.

    - Trạm 2: Cư dân vẽ dựa trên yêu cầu của trưởng trạm, phải để ý thật kỹ thì các em mới có thể nhận ra gợi ý trên những đường nét do chính mình vẽ nên.

    - Trạm 3: Chỉ với 5 giây quan sát robot, cư dân phải lựa chọn trong hàng trăm chi tiết lego rời rạc để lắp ghép thành chú robot theo mẫu. Nhiều em đã nhanh trí nhận ra mật thư từ hoạt động này.

    - Trạm 4: Vừa “phiêu” cùng âm nhạc, các cư dân vừa phải tìm ra gợi ý trên những nốt nhạc mà các em gõ nên.

    Sau khi thu thập đủ con dấu và thẻ gợi ý, các nhà nhanh chóng di chuyển tới trước cửa kho báu để giải mã những ổ khóa cuối cùng và mở ra kho báu.

    Hoạt động Truy tìm kho báu đã giúp cho không khí của Đảo mộng mơ trở nên vô cùng sôi động. Có những giây phút cân não tìm lời giải, có những bước chạy không ngừng nghỉ “săn” mật thư và cả những nụ cười sảng khoái khi kho báu được mở ra…

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm