[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] PHÁT TRIỂN TÌNH YÊU TIẾNG VIỆT VÀ ĐÁNH THỨC – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] PHÁT TRIỂN TÌNH YÊU TIẾNG VIỆT VÀ ĐÁNH THỨC NĂNG LỰC TƯ DUY NGÔN NGỮ CỦA HỌC SINH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Với mục tiêu thúc đẩy giáo viên đổi mới và sáng tạo trong hoạt động dạy - học, game phỏm tổ chức buổi đào tạo giáo viên với chủ đề “Đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt để bồi đắp phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh Tiểu học”. Buổi đào tạo nằm trong chuỗi chương trình “Đào tạo cùng chuyên gia” do BGH tổ chức.

    PGS.TS Trần Thị Hiền Lương là Chủ biên SGK Tiếng Việt lớp 2, 3, 4 bộ Kết nối Tri thức với Cuộc sống theo chương trình GDPT mới 2018.

    Thông qua chương trình đào tạo, các thầy cô game phỏm đã được:

    - Cập nhật và nâng cao các phương pháp dạy học Tiếng Việt để bồi đắp phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh Tiểu học; giúp các em hình thành tình yêu với tiếng Việt.

    - Trang bị những kỹ năng, cách thức tổ chức hoạt động học tập thú vị, hiệu quả để phát triển ngôn ngữ tiếng Việt cho học sinh, phù hợp với lứa tuổi và năng lực cá nhân của các em.

    - Sáng tạo trong việc khai thác, sử dụng các ngữ liệu tiếng Việt giúp học sinh khám phá và tìm hiểu về văn hóa và ngôn ngữ tiếng Việt.

    - Tận dụng tối đa các công cụ, công nghệ và phương tiện dạy học hiện đại: tài liệu giảng dạy, máy tính, điện thoại thông minh, phần mềm giáo dục,... để tạo ra những trải nghiệm học tập đa dạng và mới mẻ cho học sinh.

    - Các hình thức, tiêu chí kiểm tra, đánh giá hiệu quả, khuyến khích các em phát triển năng lực cá nhân.

    Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, diễn giả PGS.TS Trần Thị Hiền Lương cũng đã truyền cho các thầy cô nguồn cảm hứng sáng tạo trong cách tiếp cận môn học, thấm nhuần vẻ đẹp của Tiếng Việt thông qua tìm hiểu mối liên hệ của Ngôn ngữ Việt với đời sống, văn hóa, các giai đoạn lịch sử của đất nước,...

    Với sự hướng dẫn của chuyên gia, giáo viên game phỏm chắc hẳn đã có thêm những hành trang vững vàng để bước vào năm học 2024-2025 - Đổi mới và Sáng tạo.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm