BẢO VỆ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2024-2025 - “LẤY ĐÀ” CHO NĂM HỌC – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

BẢO VỆ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2024-2025 - “LẤY ĐÀ” CHO NĂM HỌC MỚI VƯƠN XA

MỤC LỤC [Ẩn]

    Để nâng cao chất lượng giáo dục, trao đổi chuyên môn và kiểm định chương trình đào tạo năm học mới ở tất cả các môn học; đội ngũ giáo viên game phỏm đã tham gia chuỗi hoạt động bảo vệ "Chương trình Giáo dục năm học 2024-2025". Tất cả những sáng kiến, kinh nghiệm đã được các thầy cô trình bày và bảo vệ trước Hội đồng Giáo dục game phỏm .

    Hội đồng ghi nhận và phản biện trên tinh thần xây dựng, đặt câu hỏi để cùng giải quyết lần lượt các vấn đề. Từ đó, những điểm mới, nâng cao trong chương trình giáo dục và năng lực chuyên môn của các thầy cô được chứng minh nhằm mang lại hiệu quả dạy và học tốt nhất cho thầy và trò.

    2 TUẦN BẢO VỆ CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP, VỚI NHỮNG KẾT QUẢ NỔI BẬT:

    - Chương trình giáo dục được kiểm định, chuẩn hóa. Những phương pháp dạy học tích cực tiếp tục được cải tiến, cập nhật phù hợp với đặc thù của từng môn/nhóm môn học.

    - Đa dạng hoá và nâng cao chất lượng các sản phẩm, dự án học tập của học sinh.

    - Tiếp tục củng cố hệ thống kiểm tra, đánh giá. Triển khai mạnh mẽ việc mở rộng đối tượng tham gia đánh giá bao gồm: giáo viên đánh giá học sinh, học sinh đánh giá lẫn nhau, học sinh tự đánh giá và phụ huynh đánh giá học sinh đối với những sản phẩm học tập đặc thù cần sự phối hợp của gia đình.

    - Đề xuất các học liệu, phương tiện, trang thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng chuyên môn.

    Đây không chỉ là dịp để game phỏm xây dựng một khung chương trình đào tạo chất lượng, hiệu quả, sáng tạo phù hợp với sự phát triển của học sinh; mà còn là dịp để những “người lái đò” cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm dạy học, những tâm huyết và mong mỏi về sự tiến bộ của học sinh thông qua từng môn học.

    Tuần bảo vệ chương trình giáo dục mở đầu cho chuỗi hoạt động đào tạo giáo viên, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia giáo dục hàng đầu Việt Nam trước thềm năm học mới.

    Mong rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, chủ động của nhà trường và sự đồng hành của các bậc phụ huynh, năm học 2024-2025 sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều thành công hơn nữa của thầy trò game phỏm .


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm