[FANTASY SUMMER CAMP 2024] 2 NGÀY 1 ĐÊM RỜI “ĐẢO” LÊN RỪNG, CÁC CƯ DÂN – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

[FANTASY SUMMER CAMP 2024] 2 NGÀY 1 ĐÊM RỜI “ĐẢO” LÊN RỪNG, CÁC CƯ DÂN CHUNG SỐNG THẾ NÀO CÙNG THIÊN NHIÊN?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sinh tồn giữa rừng, giải mã tự nhiên, “toát mồ hôi” cùng các trò chơi vận động, tự lập ngoài “vòng tay” của bố mẹ,... đó là những trải nghiệm quý giá của các cư dân trong 2 ngày 1 đêm rời Đảo mộng mơ, lên rừng để chung sống cùng thiên nhiên.

    Chuyến xe đưa các cư dân tới núi Sóc Sơn, nơi mà nhìn đâu cũng thấy rừng thông bạt ngàn bao quanh. Hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành, các em sẵn sàng bước vào hành trình rèn luyện kỹ năng sống và khám phá vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên:

    Lớp học giữa rừng: Giữa rừng thông, cư dân đứng trước thử thách sinh tồn khi không có những tiện nghi hiện đại. Các “Nhà” buộc phải dựa vào thiên nhiên để sống. Rất nhanh chóng, các thành viên chia nhau ra làm lán tạm trú, kiếm củi, kiếm thức ăn và tìm cách đánh lửa để nấu nướng. Những bước chân vội vã, những gương mặt mướt mải mồ hôi, phải rất vất vả ngọn lửa mới bùng lên trong tiếng hò reo sung sướng của các em.

    Tiếp xúc với tự nhiên, các em hiểu biết hơn về sự tồn tại, mối quan hệ giữa các loài sinh vật trong tự nhiên với nhau và với con người; “thực chiến” những kỹ năng sinh tồn như nhóm lửa; nấu nướng; nhận diện thức ăn trong tự nhiên; tận dụng cành cây, dây leo có sẵn để làm lán trại,...

    Các em cũng đã nhận ra rằng việc phải tự lập không hề dễ dàng nên càng trân trọng hơn cuộc sống mà mình đang có, biết ơn những vất vả của cha mẹ để cho các em có cuộc sống đủ đầy.

    Vận động thông minh: Chuỗi trò chơi vận động làm vang lên trong rừng những tiếng cười giòn giã. Đặc biệt, không trò chơi nào được chinh phục chỉ bằng một cá nhân, mà các “Nhà” phải dùng sức mạnh tập thể mới có thể vượt qua. Thông qua đó các em càng thêm trân quý những người bạn đồng hành của mình.

    Tập xa “vòng tay” bố mẹ: Trong 2 ngày tạm xa bố mẹ, đã có những bỡ ngỡ đối với các bạn nhỏ, nhưng cuối cùng các em cũng học được cách tự lập, tự chủ mọi hoạt động sinh hoạt. Các anh chị lớp lớn trưởng thành hẳn lên trong vai trò trông nom, giúp đỡ các em nhỏ; các em ham học hỏi, chủ động noi theo anh chị. Các thành viên của trại hè vì thế gắn bó và yêu quý nhau như những anh chị em trong gia đình.

    Có thể là hình ảnh về 13 người

    Tạm biệt núi rừng để quay về “đảo”, các cư dân không để lại gì ngoài dấu chân và những kỷ niệm tuyệt đẹp. Chuyến đi đã làm nên một mùa hè tuổi thơ rực rỡ, nơi các em được thỏa sức vui chơi, học tập và rèn luyện kỹ năng sống.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm