[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] HIỂU ĐỂ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] HIỂU ĐỂ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trước thềm năm học mới, giáo viên game phỏm bước vào chuỗi Chương trình Đào tạo cùng chuyên gia. Những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giáo dục sẽ chia sẻ và cập nhật cho thầy cô những phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo và hiệu quả ở từng bộ môn.

    Mở đầu chuỗi chương trình, game phỏm vinh dự chào đón PGS. TS Trần Thị Lệ Thu với chủ đề "Hiểu để đồng hành cùng học sinh".

    Thông tin diễn giả, PGS. TS Trần Thị Lệ Thu:

    - Giảng viên khoa Tâm lý & Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

    - Phó Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam.

    - Thành viên Hiệp hội Nghiên cứu TLHĐ quốc tế (IISP).

    - Cố vấn chương trình Thầy cô chúng ta đã thay đổi, Cha mẹ thay đổi và dự án Trường học hạnh phúc do VTV thực hiện.

    Thông qua buổi đào tạo chất lượng cùng PGS. TS Trần Thị Lệ Thu, giáo viên game phỏm đã được cập nhật và nâng cao:

    - Những phương pháp tự chăm sóc bản thân và duy trì cảm xúc tích cực, giữ cân bằng trong cuộc sống. Chỉ khi có năng lượng bình an và hạnh phúc trong từng hơi thở thì thầy cô mới có thể đồng hành hiệu quả cùng học sinh.

    - Thấu hiểu đặc điểm tâm - sinh lý, những khó khăn của học sinh để yêu thương và đưa ra những giải pháp phù hợp để chia sẻ cùng các con.

    - Thông điệp dành cho giáo viên game phỏm : "Giáo dục con trẻ là một hành trình kiên trì và bền bỉ. Bố mẹ, thầy cô đừng vội quan tâm đích đến hay kết quả mà hãy chú tâm tới quá trình đồng hành cùng con. Thấu hiểu con trẻ để yêu thương đúng cách, chỉ có giáo dục bằng tình yêu thương mới mang đến những thay đổi tuyệt vời".

    Với sự hướng dẫn của PGS.TS Trần Thị Lệ Thu, game phỏm tin rằng, đội ngũ giáo viên đã có thêm những hành trang về Tâm lý học đường để sẵn sàng đồng hành cùng học sinh, mang đến cho các con những trải nghiệm học tập hạnh phúc trong năm học mới.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm