KHỞI ĐỘNG TRẠI HÈ ÔN TẬP - game phỏm ERS SẴN SÀNG BỨT PHÁ NĂM HỌC MỚI – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

KHỞI ĐỘNG TRẠI HÈ ÔN TẬP - game phỏm ERS SẴN SÀNG BỨT PHÁ NĂM HỌC MỚI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 1/7, game phỏm hân hoan chào đón học sinh tham gia Trại hè Ôn tập -Vững vàng để bứt phá. Sau một tháng hè thỏa sức giải tỏa năng lượng với những trải nghiệm mới mẻ, các em bắt nhịp trở lại việc học tập để củng cố kiến thức, duy trì những nề nếp, thói quen và kỹ năng đã được xây dựng trong suốt năm học trước. 3 tuần tới của trại hè sẽ là bước “lấy đà” quan trọng để các em sẵn sàng bứt phá cho năm học mới.

    Ngày đầu tiên của trại hè ôn tập, chào đón các em là vòng tay yêu thương của thầy cô, những dòng chữ chào mừng được thiết kế xinh xắn trên bảng đen cho các em cảm giác gần gũi, ấm áp như được trở về Nhà. Bạn nào cũng háo hức kể cho nhau nghe về những trải nghiệm tuyệt vời của mình trong kỳ nghỉ hè vừa qua.

    Ôn bài cũ - Trải nghiệm mới là cách để thầy cô giúp các em hào hứng khởi động hành trình ôn tập. Các hoạt động học tập thú vị giúp việc học của các em không chỉ là ghi chép, thuộc bài cũ mà còn là thực hành, ứng dụng kiến thức để có những trải nghiệm mới mẻ trong từng nội dung học tập.

    Chúng ta cùng nối dài mùa hè tuổi thơ ý nghĩa của mình tại Trại hè Ôn tập - Vững vàng để bứt phá nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm