TỔNG KẾT TRẠI HÈ TRẢI NGHIỆM FANTASY SUMMER CAMP 2024 – game phỏm

Game phỏm - VN86 Club

Các khóa học đã đăng ký

TỔNG KẾT TRẠI HÈ TRẢI NGHIỆM FANTASY SUMMER CAMP 2024

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chuyến tàu trải nghiệm đã đưa các cư dân “Đảo mộng mơ” đến điểm dừng chân cuối cùng với rất nhiều niềm vui và cảm xúc lắng đọng, góp phần dệt nên một bức tranh đầy màu sắc của mùa hè tuổi thơ hồn nhiên, mộng mơ của các cô cậu tuổi học trò.

    Sau một tháng “lênh đênh” khám phá muôn nơi, bạn nào cũng đã “lớn lên” rõ rệt: gương mặt rắn rỏi với làn da chứa đầy nắng gió; tác phong nhanh nhẹn với những kỹ năng tự phục vụ bản thân; tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp; say mê khám phá trong các hoạt động trải nghiệm… Những điều đó đã giúp các em mang về một kho tàng kiến thức “ngoài sách vở” được rút ra từ trải nghiệm; có thêm nhiều bạn bè cùng biết bao kỷ niệm.

    FANTASY SUMMER CAMP 2024 chính thức khép lại với một chuỗi hoạt động có 1-0-2, chắc hẳn là những kỷ niệm khó quên đối với “4 Nhà”.

    Đại hội Thể thao - Giải phóng năng lượng, kết tình đồng đội đã mở màn cho ngày tổng kết đầy sôi động, khi 4 NHÀ được thỏa sức tranh tài với các trò chơi vận động.

    Workshop “Mùa hè Bing Chiling”: Các “cư dân” tổ chức những trải nghiệm ý nghĩa để đón thầy cô, cha mẹ ghé thăm. Đặt chân lên “đảo”, những vị khách đặc biệt này cũng cần thực hiện “nhập cảnh”, quy đổi “Đồng Mộng mơ” để tham gia các dịch vụ mua sắm, giải trí và trải nghiệm sáng tạo do chính các con thiết kế và dẫn dắt:

    - Triển lãm Mộng mơ: Bố mẹ, thầy cô tham quan, mua sắm các tác phẩm thủ công, mỹ thuật độc đáo mà các em đã làm được trong 1 tháng qua.

    - Mộng mơ Trà quán: Khách mời được thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon do chính tay các em pha chế. Đây cũng là nội dung mà các em đã được học với nội dung pha chế tại phòng Cooking Studio khi tham gia trại hè.

    - Game vui Mộng mơ: Cùng trở về tuổi thơ với các trò chơi dân gian như Ô ăn quan, chơi Chuyền… rất đặc trưng của môn Văn hoá Việt

    - Nghệ sĩ Mộng mơ: Trổ tài “hô biến” những viên sỏi trở thành bức tranh độc đáo chỉ với bút màu.

    - Giai điệu mộng mơ: Cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động do các con trình diễn, chính là thành quả sau những tiết học miệt mài, từ hoà tấu nhạc cụ, bộ gõ cơ thể, dance sports…

    Toàn bộ số tiền thu được trong workshop sẽ được các “cư dân” chi tiêu cho việc mua sách, vở, đồ dùng học tập để gửi tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn của Quỹ Trăng Xanh. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm giáo dục các con về sự chia sẻ và trách nhiệm với cộng đồng, lan tỏa niềm vui tới những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn trước thềm năm học mới.

    Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang chơi bóng bầu dục, mọi người đang chơi bóng rổ, mọi người đang chơi bóng chuyền, mọi người đang chơi bóng đá và văn bản

    Vậy là các con đã có một mùa hè tuổi thơ rực rỡ tại “Đảo mộng mơ”. Bạn nào cũng cười thật tươi và hạnh phúc khi ngắm nhìn lại những hình ảnh của mình trong suốt thời gian tham gia trại hè. Rời “đảo” rồi, game phỏm mong rằng, các em sẽ mang về thật nhiều bài học bổ ích và những kỷ niệm đẹp, đồng thời tiếp tục rèn luyện, phát huy những bài học, những giá trị đã được bồi đắp trong thời gian vừa qua.

    Hẹn gặp lại các em trong những trại hè tiếp theo nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN game phỏm